Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền quảng bá cho Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024


Triển khai Kế hoạch 02/KH-TTTTXTDL ngày 04/01/2024 của Ban Giám đốc Trung tâm, ngay từ đầu năm, các phòng chuyên môn đã tham mưu và thực hiện nhiều hoạt động tuyên truyền, quảng bá du lịch trước, trong và sau Tết.

 

Cụ thể từ ngày 04-06/01/2024, đơn vị và phối hợp với các doanh nghiệp du lịch tham gia Không trưng bày quảng bày quảng bá văn hóa – du lịch các tỉnh, thành vùng Đông Nam Bộ tại Phước Long, Bình Phước nhân Kỷ niệm Ngày Chiến thắng Phước Long để quảng bá du lịch Tây Ninh đến người dân và du khách của Bình Phước nói riêng, các tỉnh, thành vùng Đông Nam Bộ nói chung.

 

 

Từ ngày mùng 02 đến mùng 05 Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 (từ 11-14/2/2024), đơn vị đã phối hợp với Khu di tích Địa đạo Củ Chi cùng các doanh nghiệp Tây Ninh tham gia quảng bá hình ảnh du lịch Tây Ninh, ẩm thực đặc sản Tây Ninh tại Khu di tích địa đạo Củ Chi.

 

 

Trong thời gian từ ngày 12/2/2024 – 17/2/2024 (tức mùng 3 – 8 Tết Giáp Thìn), Trung tâm đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh cùng các đơn vị liên quan tham gia Siêu Lễ hội Vibe Fest tại NovaWorld Phan Thiet. Siêu Lễ hội Vibe Fest được tổ chức quy mô tầm cỡ với các Lễ hội: Âm nhạc, Hiphop, Ẩm thực, Trò chơi dân gian, Mua sắm, Xiếc, Công viên nước.

 

 

Tây Ninh tham gia sự kiện với 10 gian hàng đặc sản, các sản phẩm OCOP và các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh. Điểm nhấn của Lễ hội ẩm thực năm nay là phiên Chợ lá Tây Ninh lần đầu tiên xuất hiện tại NovaWorld Phan Thiet với 35 quầy hàng. Du khách tỏ ra rất thích thú với trải nghiệm mới lạ này.

 

 

Bên cạnh đó, các hoạt động văn hóa, nghệ thuật diễn ra tại Chợ lá Tây Ninh trong suốt thời gian Lễ hội, tiêu biểu nhất là Nghệ thuật múa trống Chhay-dăm – Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia, Nghệ thuật múa mâm vàng, múa gáo dừa, vẽ tranh thư pháp, vẽ ký họa… Với các trò chơi dân gian như bịt mắt bắt dê, thăng bằng cầu rơm… đã thu hút rất đông du khách, đặc biệt là các em nhỏ. Ngoài ra, du khách có thể giao lưu với các nghệ nhân khi có thể thử tài đánh trống Chhay-dăm hay giao lưu đờn ca tài tử…

 

 

Tất cả đã tạo nên một khung cảnh “Tây Ninh thu nhỏ” giữa phố biển Phan Thiết hiền hòa.

 

 

Ngoài các hoạt động thiết thực, Trung tâm còn tích cực tuyên truyền, quảng bá du lịch Tây Ninh qua các hạ tầng mạng, các nền tảng số như zalo, facebook, youtube, website, bản đồ số… Đồng thời, Trung tâm chủ động cung cấp thông tin và phối hợp với các quan thông tấn báo chí đưa tin các sự kiện nổi bật của tỉnh.

Tin liên quan

WordPress Video Lightbox Plugin