LỄ HỘI ÁO DÀI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2019


Được tổ chức lần đầu vào năm 2014, Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh đã từng bước khẳng định được vị trí, vai trò là một trong những sự kiện quan trọng của ngành du lịch Thành phố; góp phần tôn vinh trang phục Áo dài truyền thống của người phụ nữa Việt Nam, khẳng định thương hiệu với du khách trong nước và quốc tế được sự hưởng ứng của đông đảo người dân thành phố, cơ quan truyền thông, doanh nghiệp du lịch…. Đây không chỉ là lễ hội văn hóa mà còn là một sản phẩm du lịch đặc trưng của thành phố, góp phần gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa, truyền thống của dân tộc, xây dựng và quảng bá du lịch Thành phố Hồ Chí Minh điểm đến “Hấp dẫn – Thân thiện – An toàn”.

Tiếp nối những thành công trên, Sở Du lịch Thành phố phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ tiếp tục tham mưu Ủy ban nhân dân thành phố tổ chức Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần 6 năm 2019 với các nội dung chính sau:

– Thời gian: ngày 02/3/2019 đến ngày 17/3/2019.

– Địa điểm: đường đi bộ Nguyễn Huệ, Phố đi bộ Bùi Viện, Nhà Văn hóa Thanh niên, Nhà Văn hóa Phụ nữ thành phố, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Bảo tàng Áo dài, Bưu Điện Thành phố và tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học và địa bàn dân cư của Thành phố Hồ Chí Minh.

– Chủ đề: “Duyên dáng Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh”.

– Thông điệp: “Tôi yêu áo dài Việt Nam”.

– Đại sứ hình ảnh: Hoa hậu H’Hen Niê – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 và một số người nổi tiếng, có uy tín và dành nhiều tâm huyết gìn giữ và quảng bá, phát huy nét đẹp của Áo dài Việt Nam.

– Nội dung hoạt động: Chương trình diễu hành với áo dài, Cuộc thi Duyên dáng Áo dài, Cuộc thi Ảnh đẹp Online, Triển lãm Áo dài, Chương trình truyền cảm hứng….

 

Tin liên quan

WordPress Video Lightbox Plugin