ĐẶC SẢN TÂY NINH THAM GIA LIÊN HOAN ẨM THỰC ĐƯỜNG PHỐ BÌNH DƯƠNG LẦN II- NĂM 2019


Từ ngày 06/12 đến ngày 10/12, Công ty TNHH Muối tôm Út Nhiền và Hộ kinh doanh Bánh tráng Tân Nhiên, với sự giới thiệu của Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Tây Ninh đã đại diện ẩm thực của tỉnh tham gia Liên hoan Ẩm thực đường phố Bình Dương lần II năm 2019, được diễn ra tại Khu vực Hoa viên Bạch Đằng, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

 

Ban tổ chức tặng biểu trưng lưu niệm đến các đơn vị tham dự liên hoan (Nguồn: TTTTXTDL)

So với lần đầu tiên, Liên hoan lần này được tổ chức chuyên nghiệp và quy mô hơn. Khu vực giới thiệu quảng bá các sản phẩm, đặc sản tiêu biểu của các tỉnh tham gia đã để lại ấn tượng đẹp và thu hút sự chú ý, tham quan của rất đông du khách bởi 40 gian hàng được thiết kế đồng nhất, trang trí hài hòa, tươm tất.

 

Những món ngon và hàng thủ công- mỹ nghệ tiêu biểu của Bình Dương như: Bánh bèo Mỹ Liên; bánh canh, nem nướng Lái Thiêu, trái cây sạch của vùng Bắc Tân Uyên,  gốm sứ… đã hòa quyện cùng các đặc sản của địa phương khác như: Bún suông Trà Vinh; sản phẩm Thanh long đỏ lên men và Bưởi Tân Triều Đồng Nai; Bánh tráng và Muối tôm Tây Ninh… tạo nên một lễ hội ẩm thực đa sắc màu, mang đậm hương vị vùng miền, thỏa lòng thực khách, du khách gần xa.

 

Hộ kinh doanh Bánh tráng Tân Nhiên tham dự Liên hoan (Nguồn: TTTTXTDL)

 

Công ty TNHH Muối tôm Út Nhiền tham gia Liên hoan (Nguồn: TTTTXTDL)

Không khí tấp nập tại Liên hoan (Nguồn: TTTTXTDL)

Liên hoan không chỉ tạo ra không gian văn hóa, lễ hội cho nhân dân tỉnh Bình Dương vui chơi, giải trí chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và đón mừng năm mới 2020, tiếp cận, trải nghiệm những sản phẩm uy tín, chất lượng, mà còn là cầu nối giao thương để các doanh nghiệp, các đơn vị tham gia có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, tìm kiếm đối tác, nhà phân phối, giới thiệu hình ảnh du lịch, các sản phẩm, món ăn đặc sắc và quảng bá thương hiệu của mình đến người dân Bình Dương và du khách của mọi miền đến tham dự Liên hoan.

 

Mang đến Liên hoan những sản phẩm đặc sản nổi tiếng đã trở thành “thương hiệu” riêng có của vùng đất Tây Ninh là bánh tráng và muối tôm, gian hàng của 02 doanh nghiệp Bánh tráng Tân Nhiên và Muối tôm Út Nhiền đã thu hút đông đảo sự chú ý, tham quan, mua sắm của người dân và du khách, nên nhiều lúc “cháy hàng”, không kịp bổ sung sản phẩm để cung cấp. Theo đánh giá của doanh nghiệp, đây là một trong những kỳ tham gia sự kiện mang lại thành công nhiều mặt nhất, cả về doanh thu lẫn hình ảnh và tìm kiếm đối tác.

 

Có thể nói, thành công của doanh nghiệp, đơn vị tham gia Liên hoan cũng chính là thành công của Ban Tổ chức sự kiện, của các đơn vị đầu mối liên kết, của địa phương có sản phẩm, đơn vị tham gia… Từ đó, tiếp tục khẳng định giá trị của các sự kiện nói riêng và vai trò của công tác xúc tiến du lịch nói chung đối với việc xây dựng, quảng bá hình ảnh không chỉ của doanh nghiệp mà còn của các địa phương tham gia với bạn bè, du khách mọi miền, trong và ngoài nước.

Huỳnh Thảo

Tin liên quan

WordPress Video Lightbox Plugin