📣 📣 📣 Tây Ninh triển khai Chương trình trải nghiệm du lịch Tây Ninh online❤️❤️❤️


Nhằm góp phần phát triển du lịch của tỉnh Tây Ninh trong trạng thái bình thường mới, đồng thời giới thiệu các sản phẩm du lịch, ẩm thực đặc sản địa phương, góp phần đẩy mạnh quảng bá thông tin, giúp du khách thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm thông tin về du lịch Tây Ninh như điểm đến, nhà hàng, khách sạn, ẩm thực, sản phẩm đặc sản địa phương… qua đó chuyển tải đến người dân và du khách dùng mạng xã hội, zalo, youtube, website và ứng dụng những hình ảnh, thông tin nổi bật giới thiệu những điểm tham quan, di tích văn hoá lịch sử, đền, chùa tiêu biểu, những đặc sản, ẩm thực độc đáo trên địa bàn tỉnh Tây Ninh thông qua các nền tảng công nghệ số mà đơn vị đang quản lý trực tuyến. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh tổ chức thực hiện Chương trình trải nghiệm du lịch Tây Ninh online.
 
 
Thời gian: vào các ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 4/12/2021 đến 19/12/2021.
 
Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên fanpage chính thức của Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Tây Ninh và phát lại trên các hạ tầng mạng của đơn vị.
 
Quý du khách có thể truy cập link để theo dõi: https://www.facebook.com/tpictayninh
 
Không chỉ là du lịch khám phá- hành trình của chúng tôi còn là hành trình kết nối nhiều câu chuyện về phát triển du lịch Tây Ninh dưới nhiều góc nhìn đa chiều với sự tham gia chia sẻ của nhiều khách mời tại những điểm đến trong những cung bậc cảm xúc. Mời quý vị hãy chọn trang yêu thích là: Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch Tây Ninh để cùng theo dõi hành trình của chúng tôi.
 
Tây Ninh- Hành trình khám phá – Chạm đến vẻ đẹp của Đất và người Tây Ninh.
 

Tin liên quan

WordPress Video Lightbox Plugin